MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

iPhone 14 Pro Max vàng mật ong chanh sả nhìn mê ly

22/07/2022 - Tác giả: MSmobile
Thế giới smartphone đang chứng kiến những biến động không nhỏ về chuỗi cung ứng. Trong vài năm qua, công chúng đã quen thuộc với quy trình sản xuất các thiết bị của Apple, đặc biệt là sản phẩm phổ biến nhất của hãng

Những biến động về tình hình kinh tế và thiếu linh kiện khiến nhiều chuyên gia rất quan tâm tới tình trạng chuỗi cung ứng iPhone 14 series của Apple.

iPhone 14 Pro Max vàng mật ong

Dự kiến, dòng iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max, sẽ ra mắt trong thời gian chưa đầy 2 tháng (sự kiện luôn diễn ra vào nửa đầu tháng 9), các vấn đề về chuỗi cung ứng sẽ được dự kiến ​​vào thời điểm này.

Xem thêm:

Trong trạng thái mới nhất của mình trên mạng xã hội Twitter, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã nêu bật tình trạng hiện tại của chuỗi cung ứng iPhone 14 của Apple. Tin tốt là các vấn đề về nguồn cung, theo đánh giá của ông Kuo, không có khả năng ảnh hưởng đáng kể đến sản xuất iPhone 14 Series.

iPhone 14 Pro Max vàng mật ong

Thứ nhất, các vấn đề về chuỗi cung ứng sẽ chỉ ảnh hưởng đến iPhone 14 và iPhone 14 Max giá phải chăng. Các phiên bản iPhone 14 Pro ​​sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn vì chúng sẽ có những cải tiến thiết kế lớn, nhưng sẽ có giá bán đắt hơn các phiên bản tiền nhiệm.

Thứ hai, chỉ có hai thành phần phần cứng đang gặp vấn đề trong thời điểm hiện tại - bộ nhớ và màn hình của iPhone 14 và iPhone 14 Max. Chiếc iPhone 14 Max (dự kiến có màn hình 6,7 inch với giá rẻ hơn nhiều so với iPhone 14 Pro Max) sẽ bị ảnh hưởng nặng nề hơn.

Tất nhiên, các fan công nghệ và chuyên gia không mong đợi bất kỳ sự chậm trễ đáng kể nào do “các nhà cung cấp có thể đáp ứng được nhu cầu ban đầu”. Xét cho cùng, Apple luôn có phương án xử lý cho các vấn đề chuỗi cung ứng nên cho tới thời điểm này, iFan có thể yên tâm chờ đợi thế hệ iPhone 2022 ra mắt đúng lịch.

Trong lúc chờ đợi dòng iPhone 14 ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 ProiPhone 13 Pro Max đang có giá bán tốt tại MSmobile


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về iPhone 14 Pro Max vàng mật ong chanh sả nhìn mê ly

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.12048 sec| 781.789 kb