MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

iPhone SE 3 Đẹp thế này thì APPLE bán đắt như tôm tươi

02/02/2021 - Tác giả: MSmobile

MSmobile 54 Trần Đăng Ninh, Cảnh báo MSmobile 127 Phố Vọng Lừa Đảo msmobile.com.vn lừa đảo

Bản concept trong bài hình dung iPhone SE 3 hoặc iPhone SE Plus sở hữu thiết kế vuông vức như dòng iPhone 12, nhưng đặc biệt lại dùng màn hình đục lỗ, tấm nền OLED và cảm biến vân tay được tích hợp ở khung cạnh bên.

Giới thạo tin cho biết Apple đang dự định ra mắt phiên bản kế nhiệm iPhone SE 2020 trong năm nay, và hiện có hai tên gọi được đồn đại: iPhone SE 3 hoặc iPhone SE Plus.

Mới đây, trang Svetapple.sk đã tạo ra loạt ảnh render đẹp mắt về iPhone SE 3 hoặc iPhone SE Plus và cung cấp một vài thông số kỹ thuật của tân binh này. Có thể thấy, concept iPhone SE 2021 sở hữu thiết kế hiện đại và thẩm mỹ hơn so với ngoại hình lỗi thời của iPhone SE 2020.

​​​​​​

 

Như bạn có thể thấy ở trên, một trong những thay đổi chính trong thiết kế trên iPhone SE 3 là loại bỏ nút Home và notch tai thỏ. Thay vào đó, màn hình bây giờ dõi theo xu hướng viền mỏng và kiểu cách đục lỗ.

Giống như iPad Air 4 (2020), iPhone SE 3 có thể tích hợp cảm biến vân tay vào phím nguồn ở khung cạnh bên, và cấu trúc thân máy sẽ tương tự dòng iPhone 12.

Về cấu hình, dự kiến iPhone SE 3 dùng màn hình OLED Full HD 5.4 inch, có lẽ là tấm nền được sử dụng trên iPhone 12 mini. Mặc dù ảnh render gợi ý rằng iPhone SE 3 được trang bị chip Apple A14 Bionic, nhưng khả năng điều đó xảy ra là rất thấp, do TSMC không kham nổi sản lượng. Không loại trừ khả năng, iPhone SE 3 sẽ chạy chip A13 Bionic đời 2019.

Đối với khâu nhiếp ảnh, iPhone SE 3 vẫn chỉ có một camera trước và sau, với cảm biến ảnh 12 MP. Trước đó, nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi-Kuo cho rằng iPhone SE 3 sẽ không kịp ra mắt trong năm nay.

Bạn mong đợi iPhone SE 3 hoặc iPhone SE Plus sẽ song hành cùng những cải tiến gì?

Nguồn: 91mobiles


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về iPhone SE 3 Đẹp thế này thì APPLE bán đắt như tôm tươi

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.07935 sec| 773.57 kb