MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Mua iPhone 14 Pro Max trên Shopee, nhận về cục gỗ

12/01/2023 - Tác giả: MSmobile
SINGAPORE Một người đàn ông đã lên Shopee đặt mua iPhone 14 Pro Max giá 1.961 SGD nhưng món đồ nhận được là cục gỗ.

Shin Min Daily News dẫn lời một nhân viên y tế tên Yu, 37 tuổi ở Singapore, về trải nghiệm mua sắm không may mắn trên Shopee. Ông Yu nói thường mua smartphone từ cửa hàng phân phối chính hãng của Apple. Tuy nhiên, lần này ông mua iPhone online vì được tặng phiếu giảm giá 8 SGD (140 nghìn đồng) và ưu đãi hoàn tiền trên Shopee.

"Tôi đã kiểm tra kỹ các nhận xét về cửa hàng trực tuyến. Phiên bản tôi định mua cũng đang hết hàng ở nhiều nơi nên tôi quyết định đặt iPhone 14 Pro Max, bản 256 GB trên Shopee", ông nói.

Nếu mua tại Apple Store, máy có giá 1.987 SGD (35 triệu đồng), nhưng mua online có thể tiết kiệm được 26 SGD (460 nghìn đồng). Ông Yu cũng tin những nền tảng thương mại điện tử như Shopee sẽ đảm bảo quyền lợi cho người mua lẫn người bán, kể cả vấn đề giao hàng, do đó ông đã "chốt đơn".

Đến ngày 31/12/2022, đơn hàng được giao đến địa chỉ của ông. Người giao hàng đặt gói đồ ngoài cửa, chụp một bức ảnh rồi nhanh chóng rời đi. Khi mở gói hàng, ông phát hiện bên trong chỉ có một cục gỗ được chèn bởi bốn túi nilong bơm đầy không khí. Không có chiếc iPhone nào được giao đến vị khách kém may mắn.Xì gà

mua-iphone-14-pro-max-tren-shopee-nhan-ve-cuc-go

Cục gỗ được giao đến ông Yu hôm 31/12. Ảnh: Shin Min Daily News

Ông liên lạc ngay với đơn vị bán hàng, yêu cầu hoàn tiền nhưng bị từ chối. Sau đó, ông khiếu nại lên bộ phận chăm sóc khách hàng của Shopee nhưng nền tảng cũng không hỗ trợ do giao dịch đã thực hiện, gói hàng đã được gửi đến địa chỉ theo yêu cầu.

Không hài lòng với cách xử lý của Shopee và đơn vị bán hàng, ông Yu gửi đơn khiếu nại và trình báo cảnh sát. Sau khi kiểm tra gói hàng một lần nữa, ông phát hiện băng dính ở đáy hộp dường như đã bị bóc ra và dán lại. Ông nghi ngờ món hàng bị tráo trong lúc vận chuyển.

Vị khách hàng 35 tuổi cho rằng người mua không đáng phải chịu tổn thất này. Ông tuyên bố sẽ không bao giờ mua thứ gì có giá trị trên các nền tảng online nữa.

Đây không phải lần đầu người mua iPhone online nhận về những "món đồ lạ". Trước đó, một khách hàng ở Anh đặt mua iPhone 13 Pro Max trị giá 1.500 bảng Anh (46 triệu đồng) nhưng nhận về hai chai nước rửa tay. Năm 2020, tại Việt Nam, một khách hàng ở Đồng Tháp mua iPhone 12 Pro Max 256 GB giá 32 triệu đồng trên sàn thương mại điện tử nhưng lại nhận cục đá. Nguyên nhân được nhận định là đơn vị vận chuyển không quản lý chặt khâu giao hàng, khiến iPhone bị đánh tráo trên đường đến tay người dùng.

(theo Shin Min Daily News)


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua iPhone 14 Pro Max trên Shopee, nhận về cục gỗ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.04721 sec| 773.93 kb