MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Những tiện ích có thể bạn chưa biết trên vivo V23 5G - Chiếc điện thoại mới nhất từ nhà vivo

30/03/2022 - Tác giả: MSmobile
vivo V23 5G là một trong những chiếc smartphone được nhiều khách hàng yêu thích trong nửa đầu năm nay. Với công nghệ hiện đại, chiếc smartphone này đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tất tần tật về các tính năng của chiếc smartphone này. Bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi khám phá về những tiện ích của chiếc điện thoại vivo mới nhất này. Cùng theo dõi với chúng tôi nhé. 

Chụp ảnh với Bộ Chân Dung Selfie đầy thú vị

Nổi tiếng với khả năng chụp ảnh selfie đỉnh cao cùng công nghệ làm đẹp hiện đại, vivo V23 5G đã trở thành chân ái của tín đồ đam mê chụp ảnh selfie. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết, với chiếc điện thoại thông minh này, bạn có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh sống động và độc đáo hơn nữa với Bộ Chân Dung Selfie độc đáo.

Chụp ảnh với điện thoại vivo V23 5G 

Chụp ảnh với điện thoại vivo V23 5G 

Bộ chân dung này gồm ba hiệu ứng sinh động, bắt mắt dựa trên những hot trend được nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây.

  • Chân Dung Flash: Tương tự như việc chụp ảnh với đèn Flash nhưng hiệu ứng này lan tỏa ánh sáng hài hòa trên gương mặt và không làm xuất hiện các hiện tượng như mắt đỏ, ám màu, bệt da,...

Chụp ảnh với Chân Dung Flash trên điện thoại vivo V23 5G

Chụp ảnh với Chân Dung Flash trên điện thoại vivo V23 5G

  • Chân Dung Ánh Sáng 3D: Dựa trên hot trend chụp ảnh hoàng hôn, Chân Dung Ánh Sáng 3D mang đến hiệu ứng ánh sáng màu sắc độc đáo. Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh hướng sáng và màu sắc ánh sáng sao cho phù hợp. 

  • Chân Dung Party: Chế độ này giúp cung cấp ánh sáng một cách thông minh, tạo ra hiệu ứng tương tự như hiệu ứng phơi sáng ở trên máy ảnh. Từ đó, mang đến những trải nghiệm selfie tuyệt vời cho bạn.

>> Xem thêm: 3 dòng điện thoại được ưa chuộng nhất từ nhà vivo. 

Chế độ Chân Dung Party trên vivo V23 5G

Chế độ Chân Dung Party trên vivo V23 5G

Chỉnh ảnh đẹp chỉ trong phút chốc với Bộ Chân Dung Đa Phong Cách

Không chỉ sở hữu những công nghệ chụp ảnh đẹp, điện thoại vivo V23 5G còn tối ưu thời gian chụp ảnh và chỉnh ảnh của bạn nhờ Bộ Chân Dung Đa Phong Cách. Với hơn 10 filter và 10 phong cách màu mới, vivo V23 5G có thể giúp bạn tạo ra những hình ảnh sắc nét, đậm chất nghệ giúp bạn tạo ra những điểm nhấn thú vị cho các bức ảnh của mình. 

Chỉnh ảnh từ Bộ Chân Dung Đa Phong Cách trên vivo V23 5G

Chỉnh ảnh từ Bộ Chân Dung Đa Phong Cách trên vivo V23 5G

Tạo nét riêng độc đáo trên mặt lưng chiếc điện thoại vivo mới nhất này

Về mặt thiết kế, vivo V23 5G thật sự không khiến người dùng thất vọng với hai phiên bản Xanh Vũ Trụ và Vàng Ánh Dương. Đặc biệt, với những ai đang sở hữu phiên bản Vàng Ánh Dương từ vivo, chắc hẳn sẽ không khỏi bất ngờ với công nghệ Kính Ánh Kim AG Quang Sắc độc đáo, đổi màu khi có tia UV chiếu vào. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng các vật dụng có hình hài thú vị, đặt lên trên mặt lưng và tạo ra những hình thù thú vị nhé!

Sáng tạo với mặt lưng điện thoại vivo V23 5G

Sáng tạo với mặt lưng điện thoại vivo V23 5G

Đặt những chiếc lá trên mặt lưng vivo V23 5G

Đặt những chiếc lá trên mặt lưng vivo V23 5G

Ảnh Landmark 81 trên điện thoại vivo V23 5G

Ảnh Landmark 81 trên điện thoại vivo V23 5G

Tùy chỉnh các hiệu ứng động 

Có thể bạn chưa biết nhưng hiệu ứng động trên điện thoại vivo mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Công nghệ này cũng được tích hợp trên chiếc điện thoại vivo V23 5G mới ra mắt này. Khi tùy chỉnh hiệu ứng động, chiếc điện thoại sẽ trở nên nổi bật hơn khi sạc với ánh sáng xung quanh, nhận diện khuôn mặt, nhận diện vân tay,... Bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn kiểu hình động hoặc kiểu hiệu ứng dễ dàng được tích hợp trong máy. 

Tùy chỉnh hiệu ứng động trên chiếc điện thoại vivo mới nhất

Tùy chỉnh hiệu ứng động trên chiếc điện thoại vivo mới nhất

Để chế độ màn hình luôn bật 

Điện thoại vivo V23 5G được trang bị màn hình AMOLED  tần số quét 90Hz và đặc biệt chiếc smartphone này cũng nhận được chứng nhận HDR 10+ có khả năng nhận diện một tỷ màu sắc nhờ đó duy trì động sống động từng chi tiết trên các khung hình. Các thao tác vuốt, chạm cũng trở nên mượt mà hơn. 

Cài đặt chế độ Màn hình luôn bật trên vivo V23 5G

Cài đặt chế độ Màn hình luôn bật trên vivo V23 5G

Ngoài những ưu điểm vượt trội đó, có thể bạn chưa biết về chế độ Always on Display của vivo V23 5G giúp bạn dễ theo dõi giờ, theo dõi thông báo từ cuộc gọi và ứng dụng ngay khi tắt màn hình. 

Để bật chế độ này, bạn hãy vào Cài đặt > Màn hình khóa và hình nền> Bật chế độ Màn Hình Luôn Bật. Tại đây, bạn cũng có thể tùy chỉnh kiểu màn hình, thông báo và chế độ hiển thị theo ý muốn.

Kích hoạt RAM Mở Rộng 

RAM Mở Rộng là một trong những “đặc sản” từ hãng vivo. Điện thoại vivo mới nhất - vivo V23 5G cũng được tích hợp tính năng này, từ việc phân bổ 4GB ROM sang RAM, tăng thêm dung lượng và cải thiện hiệu suất sử dụng thêm mượt mà. Khi bật RAM Mở Rộng trên vivo V23 5G, bạn có thể yên tâm sử dụng đa tác vụ, chạy các ứng dụng nền mà không cần lo lắng đến hiện tượng giật lag, đứng máy. 

Bật chế độ RAM Mở Rộng trên vivo V23 5G

Bật chế độ RAM Mở Rộng trên vivo V23 5G

Để bật tính năng này hãy vào Cài đặt> RAM và không gian lưu trữ> RAM> Bật RAM Mở Rộng. 

Thêm Widget cho màn hình chính 

Một tính năng tiện dụng khác có thể bạn chưa biết là vivo V23 5G dễ dàng cho phép bạn thêm các Widget vào màn hình chính. Đây là một trong những điểm đặc biệt của giao diện Funtouch 12 OS dựa trên Android 12. Nhờ tính năng này mà các Widget cũng đa dạng hơn, khiến màn hình đẹp mắt và đơn giản hơn. 

Thêm widget trên điện thoại vivo V23 5G

Thêm widget trên điện thoại vivo V23 5G

Để thực hiện tính năng này, bạn chỉ cần nhấn giữ màn hình chính> Chọn mục Tiện ích> Chọn widget để đưa ra màn hình chính> Giữ vào kéo vào màn hình chính. 

Bật chế độ Siêu Trò Chơi (Multi - Turbo) 

Nếu bạn là tín đồ yêu thích các dòng điện thoại vivo, chắc hẳn bạn sẽ biết về Chế Độ Siêu Trò Chơi - Multi Turbo. Đây là tính năng độc quyền chỉ có trên các dòng điện thoại vivo. Tại đây, bạn có thể tùy chỉnh các chế độ chơi game, từ việc điều chỉnh tắt các thông báo, cho đến chế độ không làm phiền. Đây là tính năng cực kỳ phù hợp dành cho các game thủ. 

Bật chế độ Siêu trò chơi - Multi Turbo

Bật chế độ Siêu trò chơi - Multi Turbo

Để bật tính năng này, bạn vào Cài đặt > Chọn chế độ Siêu Trò Chơi > Bật các thiết lập trò chơi. 

Kể từ ngày ra mắt, vivo V23 5G luôn biết cách tạo ấn tượng mạnh với người dùng bằng nhiều công nghệ và tính năng đa dạng. Vì vậy, thông qua bài viết này, chúng tôi muốn các bạn hiểu thêm về chiếc smartphone vivo V23 5G. Thông qua đó, hy vọng các bạn biết về những tiện ích, công dụng của chiếc điện thoại vivo mới nhất này và có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn. 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những tiện ích có thể bạn chưa biết trên vivo V23 5G - Chiếc điện thoại mới nhất từ nhà vivo

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.03314 sec| 806.672 kb