MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Xiaomi POCO X3 Pro sắp sửa ra mắt với chip Snapdragon 860 Giá chỉ từ 6 triệu

13/03/2021 - Tác giả: MSmobile

Cảnh báo

Vài ngày trước, Giám đốc điều hành cấp cao của POCO Ấn Độ đã chia sẻ một bức thư bí ẩn trên các kênh truyền thông xã hội và tiết lộ rằng, hãng đã sẵn sàng mang đến một mẫu smartphone kế nhiệm POCO F1.

Công ty cũng cho hay, họ sẽ không phát hành điện thoại “flagship killer” thuộc dòng F nữa và POCO X3 Pro sẽ là model kế nhiệm của POCO F1. Ngoài ra, thiết bị có thể sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 30/3 sắp tới.

Một vài thông số kỹ thuật chính và giá bán của POCO X3 Pro đã xuất hiện vào tuần trước. Các rò rỉ gần đây cho thấy, POCO X3 Pro sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 860.

Vào tháng 1/2021, tài khoản Twitter Xiaomiui đã chia sẻ thông số kỹ thuật của các thiết bị sắp ra mắt với tên mã Vayu và Bhima. Điều này dẫn đến suy đoán rằng, những thiết bị này có thể được phát hành dưới thương hiệu POCO.

Nhắc để bạn nhớ, phiên bản toàn cầu POCO X3 NFC mang tên mã Surya, trong khi phiên bản tại Ấn Độ có tên mã Karna. Vì thế, có thể dự đoán rằng, tên mã Vayu sẽ là phiên bản NFC toàn cầu và Bhima là phiên bản tại Ấn Độ của POCO X3 Pro. Bởi theo thần thoại Ấn Độ, Karna là con trai của thần Surya, trong khi Bhima là con của thần Vayu.

POCO X3 Pro có thể sẽ là điện thoại POCO đầu tiên ở Ấn Độ có màn hình AMOLED, với độ phân giải Full HD+ cùng tốc độ làm tươi 120 Hz, tương tự như các thiết bị POCO X series khác.

Bên cạnh đó, máy sẽ đi kèm cụm 4 camera sau, trong đó cảm biến chính 48 MP, một ống kính góc siêu rộng, một camera độ sâu và một ống kính macro.

Bạn dự đoán giá của POCO X3 Pro xem?

Nguồn: Mysmartprice


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xiaomi POCO X3 Pro sắp sửa ra mắt với chip Snapdragon 860 Giá chỉ từ 6 triệu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.15346 sec| 778.609 kb