MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Redmi K40 Gaming Edition với cấu hình cực mạnh

05/05/2021 - Tác giả: MSmobile

MSmobile Cảnh báo địa chỉ giả mạo, lừa đảo khách hàng.

Cuối tháng trước, Redmi đã công bố Redmi K40 Gaming Edition và đây là điện thoại chuyên chơi game đầu tiên của hãng. Mới đây, chiếc smartphone này vừa xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của Google Play Console và dự kiến ​​sẽ sớm được phát hành trên thị trường toàn cầu. Vì vậy, có thể thiết bị cũng sẽ ra mắt tại thị trường nước ta.

Theo danh sách Play Console, Redmi K40 Gaming Edition sẽ có màn hình hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và mật độ điểm ảnh 440 ppi. Ngoài ra, điện thoại sẽ chạy hệ điều hành Android 11, có RAM 8 GB và được trang bị chip Dimensity 1200.

Những thông số này tương tự với phiên bản Redmi K40 Gaming Edition đã ra mắt tại Trung Quốc cách đây không lâu. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ thời điểm cụ thể mà Redmi K40 Gaming Edition sẽ ra mắt toàn cầu.

Tại Ấn Độ, Redmi K40 Gaming Edition dự kiến ​​sẽ được ra mắt với tư cách là mẫu smartphone mang thương hiệu POCO. Các báo cáo gần đây cho hay, điện thoại có thể được gọi là POCO F3 GT, tuy nhiên POCO Ấn Độ hiện vẫn chưa xác nhận thông tin này.

Bạn có mong chờ Redmi K40 Gaming Edition không?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Redmi K40 Gaming Edition với cấu hình cực mạnh

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.03864 sec| 769.961 kb