MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Rò rỉ sơ đồ thiết kế iPhone 14 series cho thấy sự khác biệt giữa các phiên bản với nhiều nâng cấp đáng kể về chip và camera

18/04/2022 - Tác giả: MSmobile
Sau khi dòng iPhone 13 được ra mắt vào tháng 9/2022, gần đây các thông tin về iPhone 14 series liên tục xuất hiện.

Rò rỉ sơ đồ thiết kế iPhone 14 series

Sau khi dòng iPhone 13 được ra mắt vào tháng 9/2022, gần đây các thông tin về iPhone 14 series liên tục xuất hiện. Mới nhất, tài khoản có tên Cosmic Ultra Machine (thông qua ShrimpApplePro) đã đăng tải các sơ đồ thô về thiết kế iPhone 14 do các nhà sản xuất phụ kiện gửi cho họ.

Trước hết, Apple Đã loại bỏ phiên bản iPhone mini bằng một mẫu máy cao cấp hơn. Một điều khác mà những hình ảnh này xác nhận rằng iPhone 14 Pro14 Pro Max sẽ có những camera khá lớn. Kích thước của camera đã tăng lên do cảm biến camera 48 MP mới được cho là sẽ thay thế mô-đun 12 MP.

Rò rỉ sơ đồ thiết kế iPhone 14 series

Mặc dù cảm biến có độ phân giải cao hơn nhưng kích thước của camera sẽ lớn hơn tới 35% và chiều cao của ống kính sẽ tăng từ 5 đến 10%. iPhone 14 bản tiêu chuẩn sẽ đi kèm camera tương đối nhỏ.

Không được mô tả chính xác trong những hình ảnh rò rỉ nhưng phiên bản iPhone 14 Pro được cho là có lỗ đục thay vì có tai thỏ và chỉ những phiên bản này mới có màn hình với tốc độ làm mới 120 Hz được Samsung và LG sản xuất. Ngoài ra, thiết bị cũng dự kiến ​​sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip A16 Pro tiên tiến hơn.

Rò rỉ sơ đồ thiết kế iPhone 14 series

Các phiên iPhone 14 tiêu chuẩn và phiên bản iPhone 14 Pro dự kiến sẽ tiếp tục có chip A15 Bionic, mặc dù có khả năng Apple sẽ thực hiện một vài thay đổi và đổi tên chip thành A16 Bionic.

Dòng sản phẩm mới cũng có thể có tính năng liên lạc thông qua vệ tinh và có thể cung cấp dung lượng RAM lớn hơn so với các phiên bản tiền nhiệm hiện tại.

Rò rỉ sơ đồ thiết kế iPhone 14 series

Cảnh báo: 2 địa chỉ lừa đảo bán iPhone dựng tại Hà Nội

1: 169 Tây Sơn, Đống Đa

2: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng

Địa chỉ Website lừa đảo giả mạo như hình bên dưới

msmobile.com.vn lừa đảo


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Rò rỉ sơ đồ thiết kế iPhone 14 series cho thấy sự khác biệt giữa các phiên bản với nhiều nâng cấp đáng kể về chip và camera

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.10746 sec| 785.828 kb