MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Sức hot của Redmi Note 10 series lấn át cả 2 người anh Redmi K40 series

07/03/2021 - Tác giả: MSmobile

Cảnh báo

Vừa ra mắt vài hôm thôi nhưng sức nóng của Redmi Note 10 series vẫn còn rất mạnh mẽ trong người dùng Xiaomi, lẫn cộng đồng yêu công nghệ nước ta không trượt phát nào. Nếu bạn là người dùng quan tâm công nghệ, có lẽ ít nhất 1-2 lần bạn thấy các topic, post về bộ ba chiếc máy trên. 

Vậy do đâu mà Redmi Note 10 series lại hot đến như vậy? Hãy cùng mình phân tích qua 3 quan điểm dưới đây nhé!

Đầu tiên chính là do tập khách hàng và mức giá của của Redmi Note 10 series

Có lẽ để giải mã lý do vì sao Redmi Note 10 series hot đến thế chính là tập khách hàng cũng như mức giá mà các chiếc smartphone này hướng tới. 

Đối với Android có lẽ phân khúc giá rẻ và tầm trung luôn là phân khúc được quan tâm nhiều nhất, bởi chúng dễ dàng tiếp cận được với mọi tập khách hàng. Khách hàng bình dân cũng có mà khách hàng cao cấp mua cũng có thể như một chiếc máy phụ. 

Nói chung mức giá rẻ từ 5.3 triệu đồng (giá quốc tế), khách hàng sẵn sàng để mua lớn do đó việc lượng người dùng quan tâm đến Redmi Note 10 series lớn, trở thành chủ đề hot cũng không quá khó hiểu. 

Thêm vào đó, công đồng quan tâm công nghệ nói chung tại Việt Nam khá đông đảo vào lực lượng này đủ sức tiếp thêm hơi nóng cho các chiếc máy này. 

Cấu hình ‘đè bẹp’ bất kỳ đối thủ nào

Dĩ nhiên, nếu đây là một chiếc máy giá rẻ nhưng sở hữu một thiết kế bình thường, cấu hình và các đặc điểm tính năng không quá nổi trội, cũng chả thể có sức nóng đến thế. Đơn giản là hữu xạ tự nhiên hương thôi! 

Chưa cần bàn đến nhiều về cấu hình, thứ vốn luôn là tâm điểm của các cuộc đại chiến online của cộng động yêu công nghệ. Thì chỉ với những đặc điểm từ thiết kế, màu sắc, màn hình đến thông số camera cũng đủ khiến mọi người choáng ngợp.

Riêng về cấu hình, tiêu biểu Redmi Note 10 và 10 Pro phiên bản quốc tế lần lượt có màn hình LCD Full HD+ 6.5 inch và AMOLED Full HD+ 6.67 inch, dùng chip Snapdragon 678 và Snapdragon 732G, bộ nhớ 6/128 GB và 8/128 GB, pin 5.000 mAh (sạc nhanh 18 W) và 5.020 mAh (sạc nhanh 33 W). Nhưng chỉ có mức giá từ 5.3 triệu (đã quy đổi), thật sự hủy diệt đúng không? 

Bạn có thể xem chi tiết về cấu hình cả 4 phiên bản Quốc tế của Redmi Note 10 series tại đây.  

Đúng người, đúng luôn thời điểm

Dĩ nhiên 2 yếu tố bên trên có ảnh hưởng cực kỳ lớn đến việc vì sao Redmi Note 10 series hot đến thế. Bên cạnh đó không thể phủ nhận được việc sức nóng của các chiếc máy còn đến từ chính thời điểm ra mắt của chúng, vì sao ư?

Hiện tại nếu các bạn có theo dõi thị trường công nghệ vừa qua, hầu hết các hãng chọn cách giới thiệu các chiếc smartphone được ra mắt đều thuộc phân khúc flagship với mức giá cao trước. 

Còn với các mẫu giá rẻ thường ít có sự chăm chút bằng những sự kiện ra mắt, các buổi thuyết trình giới thiệu một cách chi tiết như cách Xiaomi làm với Redmi Note 10 series. 

Điều này khiến người dùng có sự hứng thú đặc biệt với dòng Redmi Note 10 series mới khi đứng chung ngang hàng với các chiếc flagship mà không sợ thua kém. 

Trên đây chính là 3 yếu tố mà theo mình khiến cho Redmi Note 10 series nóng đến như vậy!

 

Xiaomi Redmi Note 10

Liên hệ

Mới 100% nguyên seal

Xem chi tiết


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sức hot của Redmi Note 10 series lấn át cả 2 người anh Redmi K40 series

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.25706 sec| 786.641 kb