MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Tháo rời iPhone 14 và iPhone 14 Plus để sửa chữa

17/09/2022 - Tác giả: MSmobile
Đối với các mẫu iPhone 11 trở lên bị nứt mặt kính, kỹ thuật viên được Apple ủy quyền sẽ cần thay thế toàn bộ. Phương pháp mới áp dụng cho iPhone 14 và iPhone 14 Plus được đánh giá là ít tốn kém và thân thiện với môi trường hơn.

Tháo rời iPhone 14 và iPhone 14 Plus để sửa chữa

Theo TechCrunch và CNET, các mẫu iPhone 14iPhone 14 Plus được trang bị mặt lưng bằng kính và có thể tháo rời để sửa chữa dễ dàng hơn. Điều này cũng khiến các mẫu iPhone mới trở thành dòng sản phẩm hiếm hoi có thể dễ dàng mở ra từ mặt sau thiết bị kể từ iPhone 4S.

Để thay mặt kính sau trên dòng iPhone 12iPhone 13, Apple Store và Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple cần mở thiết bị từ mặt trước, tháo rời các thành phần và lắp một phần "Hệ thống phía sau iPhone", là phần vỏ iPhone với tất cả các linh kiện ngoại trừ màn hình và camera sau. Bộ phận này được dán vào màn hình gốc và camera sau của máy, miễn là chúng cũng không bị hỏng.

Tháo rời iPhone 14 và iPhone 14 Plus để sửa chữa

iPhone 14 vẫn có thể mở được từ màn hình, vì vậy việc sửa chữa màn hình sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi này. Các bài đánh giá đã không đề cập đến việc iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max có mặt sau bằng kính có thể tháo rời dễ dàng, cho thấy rằng sự thay đổi này chỉ giới hạn ở các mẫu tiêu chuẩn.

Tại Hoa Kỳ, Apple Store sẽ tính phí lần lượt là 169 USD (khoảng 4 triệu đồng) và 199 USD (khoảng 4.7 triệu đồng) để thay thế mặt kính sau bị hỏng trên iPhone 14 và iPhone 14 Plus cho cả linh kiện và nhân công. Nếu khách hàng có bảo hiểm AppleCare+, phí sẽ giảm xuống còn 29 USD (khoảng 686.000 đồng). Các khoản phí này có thể thay đổi tại các Nhà cung cấp dịch vụ được Apple ủy quyền.

Các đơn đặt hàng iPhone 14 sẽ đến tay khách hàng vào cuối tuần này, trong khi iPhone 14 Plus sẽ bắt đầu có sẵn từ ngày 7/10.

Bạn thấy mặt lưng của iPhone thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tháo rời iPhone 14 và iPhone 14 Plus để sửa chữa

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.03243 sec| 777.438 kb