MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Apple có thể sẽ chính thức sử dụng cổng USB Type-C trên iPhone 2023

12/05/2022 - Tác giả: MSmobile
Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, iPhone 15 sẽ là chiếc iPhone đầu tiên sử dụng cổng USB-C thay cho Lightning, thông tin được dự đoán dựa trên các nguồn chuỗi cung ứng của Kuo và có thể sẽ thành hiện thực.

USB Type-C trên iPhone

Hàng năm, Apple thường được dự đoán là sẽ thay thế cổng Lightning bằng cổng USB-C phổ thông và đơn giản hơn. Những thông tin như vậy đã xuất hiện thường xuyên kể từ năm 2017 và bản thân Kuo cũng đã nói về vấn đề này trong vài năm qua.

Nếu thông tin mới là đúng, dòng iPhone 15 sẽ là chiếc iPhone cuối cùng được trang bị Lightning, bởi Apple đã chuyển hầu hết các thiết bị của mình sang USB-C, chỉ để lại iPad dòng tiêu chuẩn và tai nghe AirPods.

USB Type-C trên iPhone

Dự kiến, người dùng iPhone 15 sẽ được hưởng lợi theo nhiều cách khác nhau từ việc sử dụng USB-C như là sạc nhanh hơn và tương thích kết nối nhiều thiết bị hơn, đặc biệt là với các thiết bị hỗ trợ USB-C của Apple.

Và nếu bạn lo rằng Apple sẽ thua lỗ khi đi theo con đường này, thì hiện tại cáp USB-C to Lightning có giá tương đương với cáp USB-C sang USB-C là 25 Euro (khoảng 607 nghìn đồng) trên chính trang web của công ty.

Bạn nghĩ sao về thông tin này? Hãy để lại bình luận nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Apple có thể sẽ chính thức sử dụng cổng USB Type-C trên iPhone 2023

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.02687 sec| 764.094 kb