MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Xiaomi 12 Pro lộ ảnh render mặt trước cực ngầu

25/10/2021 - Tác giả: MSmobile

Xiaomi 12 Pro đang được Xiaomi tập trung phát triển và có thể được ra mắt vào cuối năm nay. Nhiều thông tin rò rỉ và tin đồn xung quanh chiếc điện thoại mà MSmobile thu thập được đã xuất hiện. Mới đây, một hình ảnh render mặt trước được cho là của Xiaomi 12 Pro đã lộ diện.

Cụ thể, một hình ảnh render màn hình điện thoại của Xiaomi 12 Pro đã bị rò rỉ bởi chủ tài khoản Weibo 8090 Digital Beauty. Dựa vào ảnh thiết kế có thể thấy Xiaomi 12 Pro vẫn sở hữu màn hình cong như trên Mi 11 Pro. 

Ngoài ra, màn hình của máy cũng có các góc cong, cùng với viền màn hình khá mỏng và một lỗ giữa màn hình để đặt camera selfie. Thiết kế này khá khớp với các hình ảnh render và tin đồn rò rỉ trước đó về mẫu smartphone cao cấp sắp tới của Xiaomi.

Nếu hình ảnh render mới này là chính xác, có nghĩa là Xiaomi đã cố gắng làm cho các viền màn hình của Xiaomi 12 Pro đều ở tất cả các cạnh, trong khi Mi 11 Pro tuy có viền xung quanh mỏng nhưng viền dưới vẫn dày.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là hình ảnh render màn hình được cho là của Xiaomi 12 Pro và vẫn chưa có xác nhận chính thức nào tới từ Xiaomi.

Bạn nghĩ gì về thiết kế màn hình mới của Xiaomi 12 Pro?

Nguồn: Notebookcheck


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xiaomi 12 Pro lộ ảnh render mặt trước cực ngầu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.05221 sec| 764.375 kb