Chiêm ngưỡng thiết kế tuyệt vời của chiếc điện thoại Xiaomi màn hình cuộn, đẳng cấp hơn cả Mi MIX Alpha, liệu sẽ thành sự thật?

19/12/2021 - Tin tức

Mỗi năm, Xiaomi đều tung ra thị trường một số lượng lớn điện thoại thông minh với thiết kế mới và tính năng ấn tượng. Công ty cũng đang nghiên cứu các thiết kế mới cho điện thoại của mình.

Các báo cáo trước đó cho thấy Xiaomi đang có kế hoạch tung ra thị trường một chiếc điện thoại cuộn thông minh. Trở lại vào tháng 7, công ty này đã công bố một bằng sáng chế điện có thể cuộn lại.


Mới đây, một nhà sáng tạo ý tưởng HoiINDI đã cho chúng ta thấy hình ảnh về chiếc điện thoại cuộn của Xiaomi thông qua video concept của mình. Với video, ta có thể hiểu rõ cách thức hoạt động của chiếc điện thoại cuộn này.

Hầu hết chiếc điện thoại được bao phủ bởi màn hình. Sản phẩm có kích thước như một điện thoại thông minh thông thường, nhưng có màn hình ở cả hai mặt. Nút nguồn và nút chỉnh âm lượng đặt ở phía cạnh trái của điện thoại.


Đó là một màn hình có độ linh hoạt cao, có thể cuộn ra, cuộn vào và khiến sản phẩm trông như một chiếc máy tính bảng. Đồng thời, có một cụm camera ở mặt sau, nơi chứa hai ống kính, có thể được sử dụng để chụp ảnh selfie chất lượng cao.

Trong thời gian chờ đợi những xác nhận về chiếc điện thoại này, mời bạn nhấn vào nút cam bên dưới để tham khảo thêm về một thể loại khác cũng khá độc đáo là điện thoại màn hình gập đang được kinh doanh tại MSmobile bạn nhé!

{{product:3}}

{{product:64}}

{{product:7}}

{{product:8}}

{{product:9}}

{{product:72}}

{{product:20}}

{{product:10}}

{{product:11}}

{{product:73}}

{{product:12}}

{{product:13}}

{{product:14}}

{{product:74}}

{{product:16}}

{{product:17}}

{{product:18}}

{{product:63}}

{{product:32}}

{{product:66}}

{{product:61}}

{{product:45}}

{{product:62}}

Hotline: 0906 655 655 Click xem bản đồ

Địa Chỉ: MSMobile54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


X
0.02518 sec| 655.242 kb