MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Xiaomi Mi 11 Lite thiết kế tương tự như Mi 11, màn hình 120 Hz

17/02/2021 - Tác giả: MSmobile

Như một truyền thống của Xiaomi, sau khi ra mắt Xiaomi Mi 11 - chiếc smartphone cao cấp nhất của mình thì hãng sẽ trình làng phiên bản rút gọn (Lite) kế tiếp chính là Xiaomi Mi 11 Lite. Mới đây chúng ta đã có những thông tin rò rỉ khá là chi tiết về thiết bị này. Nên trong bài viết hôm nay mình sẽ tổng hợp lại những thông tin rò rỉ về Xiaomi Mi 11 này, các bạn hãy theo dõi nhé.

Xiaomi Mi 11 Lite sẽ có thiết kế tương tự như Xiaomi Mi 11

Có thể nói những thiết bị hậu tố 'Lite' của Xiaomi sẽ có ngoại hình khá là tương đồng như thiết bị cao cấp trước đó là điều hiển nhiên. Ở đây chính là Xiaomi Mi 11 và Mi 11 Lite, mình ấn tượng với thiết kế của Xiaomi Mi 11 bởi thiết kế sang trọng, bo cong mềm mại vô cùng sexy và cụm camera có một không hai vô cùng nổi bật này. Mình đánh giá cao cách làm sản phẩm này khi người dùng sẽ có thêm một lựa chọn khác phù hợp với nhu cầu và tài chính hơn.

Về ngoại hình thì theo nguồn tin Techradar thì Xiaomi Mi 11 Lite chắc chắn sẽ có ngôn ngữ thiết kế của Xiaomi Mi 11 như mình đã nói ở trên. nhưng điểm khác biệt một chút là máy sẽ không có màn hình cong. Ngoài ra, theo nguồn tin còn đề cập đến rằng Xiaomi Mi 11 Lite sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn, tuy chưa biết rõ kích thước, nhưng mình đoán sẽ tầm khoảng 6.5 inch đủ lớn và rộng để có thể tha hồ xem phim, chơi game và dễ dàng cầm nắm.

MSmobile 54 Trần Đăng Ninh, MSmobile Cảnh báo MSmobile 127 Phố Vọng Lừa Đảo msmobile.com.vn lừa đảo

Thiết kế của Xiaomi Mi 11 Lite

Ngoài ra về khả năng hiển thị Mi 11 Lite sẽ có độ phân giải là FullHD+ và sử dụng tấm nền AMOLED, tuy không được trang bị nhiều công nghệ hiển thị như Xiaomi Mi 11 tiêu chuẩn, nhưng máy sẽ cho ra màu sắc rực rỡ, màu đen sâu giúp tiết kiệm pin đặc trưng của AMOLED, chi tiết cao, nịnh mắt. Mình thường chọn những chiếc máy có màn hình AMOLED để có thể xem phim thích hơn rất nhiều. 

Bên cạnh đó Mi 11 Lite sẽ có tần số quét màn hình là 120 Hz, mang lại trải nghiệm vuốt chạm và tương tác với màn hình trở nên nhạy hơn, mượt mà hơn và nhanh hơn kết hợp với màn hình AMOLED thì chúng ta được tối ưu trải nghiệm rất nhiều, vừa đẹp vừa mượt thì còn gì bằng. Có thể nói màn hình tần số quét cao gần như được xem là một tiêu chuẩn cần có trên các thiết bị smartphone hiện tại.

Xiaomi Mi 11 Lite sẽ sử dụng Snapdragon 732G?

Cũng theo nguồn tin từ trang Techradar, họ có nói rằng Xiaomi Mi 11 Lite sẽ được trang bị con chip tầm trung mới nhất đến từ nhà Qualcomm là Snapdragon 732G có hỗ trợ kết nối mạng 5G. Có thể nói Snapdragon 732 là con chip tầm trung có điểm số hiệu năng là 280.305 điểm theo trang nanoreview công bố và từng được trang bị trên chiếc POCO X3 NFC. Nói về hiệu năng, độ ổn định cũng như tối ưu ứng dụng thì Snapdragon luôn được người dùng tin tưởng.

Mình đã trải nghiệm POCO X3 với Snapdragon 732G rồi. Có thể nói con chip này mang lại cho chúng ta hiệu năng tổng thể mượt mà với các tác vụ nhẹ nhàng hằng ngày như lướt Facebook, xem phim, lướt Web và chơi mượt mà và ổn định các tựa game hiện có trên thị trường như Liên Quân, Tốc Chiến, Call Of Duty với mức cấu hình cao.

Bên cạnh đó chúng ta có một dung lượng RAM và bộ nhớ trong khởi điểm là RAM 6 GB mang đến cho chúng ta đa nhiệm tốt hơn, có thể xử lý nhiều ứng dụng cùng lúc và bộ nhớ trong 128 GB để tha hồ lưu trữ nhạc, hình và game.

Xiaomi Mi 11 dự tính sẽ được ra mắt vào cuối tháng 2

Bên cạnh đó còn có thông tin về dung lượng pin của Xiaomi Mi 11 Lite là 4.150 mAh đủ để sử dụng máy trong một ngày với nhiều tác vụ nặng nhẹ khác nhau. Ngoài ra chúng ta còn có sạc nhanh 33 W để sạc đầy máy trong thời gian ngắn giúp chúng ta có thể online liên tục mà không sợ pin hết nhanh và đợi máy sạc.

Hiện vẫn chưa có thông số cụ thể gì về camera của Xiaomi Mi 11 nhưng dựa trên nguồn tin trên chúng ta có thể thấy máy có thiết kế cụm camera tương tự như Mi 11 và có camera chính độ phân giải 64 MP, một camera 8 MP và một ống kính zoom quang 5X độ phân giải 5 MP. Khi nào mình có thêm thông tin mình sẽ cập nhật ngay và luôn nhé.

Giá bán và ngày ra mắt của Xiaomi Mi 11 Lite

Theo nguồn Techrada được cập nhật vào hôm trước thì họ có đưa tin rằng Xiaomi Mi 11 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 2 này hoặc đầu tháng 3. Có thể nói vào thời điểm đó ngoài Xiaomi Mi 11 chúng ta còn có thể theo dõi được nhiều thiết bị công nghệ được ra mắt trong thời gian đó như Huawei Mate X2, OPPO Find X3 và X3 Pro chẳng hạn.

Về giá bán thì họ có nói rằng dựa theo giá bán năm ngoái của Mi 10T Lite với giá bán khoảng 400 USD (9.2 triệu VNĐ) thì Xiaomi Mi 11 sẽ có mức giá tương đương hoặc chênh lệch đôi chút là 450 USD (khoảng 10 triêu VNĐ). Mức giá này mình nghĩ là khá hợp lý hi so với những chiếc máy trong cùng tầm giá với cấu hình và công nghệ được trang bị.

Xiaomi Mi 11 dự tính sẽ được ra mắt vào cuối tháng 2

Lời kết

Có thể nói những chiếc smartphone của Xiaomi luôn mang đến cho chúng ta cấu hình và trải nghiệm tối ưu nhất có thể. Mình tin rằng khi Xiaomi Mi 11 Lite với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế cao cấp được ra mắt thì đây sẽ là một chiếc smartphone tầm trung mạnh mẽ và rất đáng để anh em công nghệ chúng ta phải để ý đến.

Các bạn nghĩ sao về Xiaomi Mi 11 Lite này? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xiaomi Mi 11 Lite thiết kế tương tự như Mi 11, màn hình 120 Hz

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.08642 sec| 789.508 kb