MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Xiaomi Redmi K40 Pro chip Snapdragon 888, hình ảnh thực tế trên tay người dùng

31/01/2021 - Tác giả: MSmobile

MSmobile 54 Trần Đăng Ninh, Cảnh báo MSmobile 127 Phố Vọng Lừa Đảo msmobile.com.vn lừa đảo

Theo các nguồn tin, dòng Redmi K40 có thể sẽ được ra mắt trong vài tuần tới, trùng với đêm giao thừa ở Trung Quốc. Mới đây, thông tin về ngày đặt hàng và những hình ảnh thực tế của Redmi K40 Pro vừa được tiết lộ.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến tháng 2, tháng mà Xiaomi đã xác nhận sẽ trình làng dòng Redmi K40. Mặc dù vậy, công ty Trung Quốc vẫn chưa chia sẻ về ngày ra mắt cụ thể cho loạt sản phẩm này.

Thế nhưng, một nhà bán lẻ Trung Quốc vừa cho hay, người dùng có thể đặt hàng mua Redmi K40 và Redmi K40 Pro vào ngày 17/2. Tuy nhiên, ngày này sẽ chỉ là thời điểm bắt đầu cho đợt “flash sale” dòng Redmi K40, chứ không phải là thời điểm dòng sản phẩm này bắt đầu được giao hàng.

Ngoài ra, ngày 17/2 nằm trong Tuần lễ vàng Lễ hội mùa xuân của Trung Quốc, vì vậy Xiaomi dự kiến ​​sẽ công bố dòng Redmi K40 trước khi bắt đầu kỳ nghỉ lễ đó. Sparrows News tin rằng, ngày 11/2, đêm giao thừa của Trung Quốc, sẽ được chọn là ngày Xiaomi trình làng loạt điện thoại thông minh Redmi mới nhất của mình.

Mặt khác, hai hình ảnh thực tế được cho là của Redmi K40 Pro cũng vừa lộ diện. Rất tiếc, tính xác thực của 2 hình ảnh này không cao. Cụ thể, logo Redmi trông không chính xác.

Một số thông số kỹ thuật có thể đúng, nhưng Xiaomi đã xác nhận rằng ít nhất một thành viên của dòng Redmi K40 sẽ dùng chip Snapdragon 888.

Bạn sẵn sàng để mua Redmi K40 không?

Nguồn: Notebookcheck


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xiaomi Redmi K40 Pro chip Snapdragon 888, hình ảnh thực tế trên tay người dùng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.03443 sec| 769.391 kb