MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Xiaomi Redmi K40 Pro có camera chính 108 MP, chip Snapdragon 888 giá hấp dẫn (Update phần 4)

23/02/2021 - Tác giả: MSmobile

Cảnh báo

Redmi K Series là dòng sản phẩm sở hữu cấu hình mạnh nhất trong tầm giá tới từ Xiaomi và được bán ở thị trường nội địa Trung Quốc. Theo như thường lệ thì cứ mỗi năm khi Qualcomm ra mắt con chip đầu bảng mới thì chúng ta sẽ lại có thêm chiếc điện thoại mới từ dòng K Series của Xiaomi và lần này là Redmi K40 Pro. Các bạn hãy cùng mình điểm lại những điều nghe đồn là về Xiaomi Redmi K40 Pro trong bài viết này nhé.

Thông tin rò rỉ của Redmi K40 Pro (Cập nhật đến ngày 22/02)

Theo hình ảnh teaser mới được rò rỉ thì Redmi K40 Pro sẽ có mặt sau được thiết kế tương tự như đàn anh Xiaomi Mi 11, với kiểu thiết kế này sẽ giúp máy trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều khi các bạn cầm trên tay. Điểm nhấn chính ở mặt sau của máy sẽ là cụm camera hình chữ nhật được bo tròn bốn góc với cảm biến chính có độ phân giải lên tới 108 MP. 

Với camera có độ phân giải lớn như thế, máy hứa hẹn sẽ mang lại những bức ảnh sắc nét nhất. Ngoài ra, với phần mềm được Xiaomi tối ưu tốt, kết hợp với cảm biến lớn và đi kèm là các chế độ làm đẹp thì các bạn có thể thoải mái sống ảo mọi lúc mọi nơi với em nó để đăng lên Facebook khoe với mọi người.

Theo thông tin rò rỉ từ Gizchina, thì Redmi K40 Pro sẽ vẫn tiếp nối truyền thống của dòng K Series khi được trang bị con chip mạnh mẽ nhất trên thị trường điện thoại Android hiện nay là Snapdragon 888.

Với con chip có hiệu năng khủng như Snapdrgon 888 thì chúng ta không còn lại bận tâm quá nhiều nữa vì chắc chắn mọi tác vụ hằng ngày của các bạn đều được đáp ứng một cách mượt mà nhất. Còn về việc chơi game thì mình tin rằng với thời điểm hiện tại thì chẳng có tựa game nào đủ sức làm khó được con chip này cả.

Tuy nhiên, vì đây là con chip mới nên mình hy vọng Xiaomi sẽ tối ưu tốt hơn để khi sử dụng những tác vụ nặng như chơi game liên tục sẽ không bị nóng lên quá nhanh và khả năng tiết kiệm pin nhiều hơn để có thể sử dụng lâu hơn.

Theo thông tin chính thức được hãng tiết lộ thì Redmi K40 Pro sẽ được trang bị viên pin 4.520 mAh, với viên pin lớn đi kèm con chip được sản xuất trên tiến trình mới tiết kiệm điện thì máy hứa hẹn sẽ đáp ứng đủ một ngày sử dụng cho các bạn với những tác vụ hằng ngày.

Còn nếu các bạn là Game thủ, thường xuyên cày game thì cũng đừng lo vì Redmi K40 Pro sẽ đi kèm với công nghệ sạc nhanh 33 W giúp cho bạn sạc đầy viên pin nhanh hơn rất nhiều. Tuy nhiên, máy vẫn sẽ cho người dùng lựa chọn có hoặc không có bộ sạc nhanh đi kèm máy như đàn anh Xiaomi Mi 11.

Theo thông tin rỏ rỉ mới nhất thì Redmi K40 Pro sẽ có thiết kế khá đẹp với viền màn hình trên dưới khá mỏng, giúp máy 'sexy' và đẳng cấp hơn rất nhiều khi nhìn vào màn hình của máy. Ngoài ra, Xiaomi cũng đã từ bỏ thiết kế camera thò thụt trên thế hệ cũ mà thay vào đó máy sẽ sử dụng thiết kế nốt ruồi ở chính giữa màn hình.

Thiết kế nốt ruồi đang là thiết kế màn hình khá phổ biến hiện nay, với kiểu thiết kế này sẽ giúp cho máy bền hơn rất nhiều vì không dùng cơ học cho camera thò thụt. Nhưng bù lại chúng ta sẽ phải hi sinh màn hình tràn viền đích thực khiến cho trải nghiệm giải trí của các bạn không còn sướng như trên thế hệ tiền nhiệm nữa.

Xiaomi đã ấn định ngày ra mắt cho Redmi K40 Pro

Thông tin liên quan đến việc ra mắt dòng Redmi K40 Pro được chính Tổng giám đốc của Redmi chia sẻ trên Weibo. Theo ông, dòng Redmi K40 Pro sẽ chính thức được công bố vào 25/02 năm nay, trong sự kiện có tên là 'Dual Flagship'.

Redmi K40 Pro sẽ có tần số quét 120 Hz và không sử dụng màn hình cong

Theo tuyên bố từ giám đốc sản xuất của Redmi là ông Wang Tang thì Redmi K40 Pro sẽ không được trang bị màn hình cong mà sẽ tiếp tục sử dụng màn hình phẳng như đàn anh Redmi K30 Pro.

Với việc không trang bị màn hình cong sẽ giúp giá của thiết bị không bị tăng lên và theo mình nghĩ, chúng ta lựa chọn dòng Redmi K Series là vì cấu hình và mức giá nên màn hình cong là không cần thiết lắm.

Về màn hình thì mình vẫn chưa có thông tin về thông số, nhưng theo thông tin mới được tiết lộ thì máy sẽ có màn hình sử dụng tấm nền AMOLED sắc nét với lỗ camera selfie nhỏ nhất thế giới smartphone hiện nay? Còn về tần số quét màn hình của máy sẽ là 90 Hz hay 120 Hz thì chúng ta vẫn chưa biết nên có lẽ chúng ta sẽ vẫn phải chờ đợi thêm thông tin trong thời gian tới.

Giá bán của Xiaomi Redmi K40 Pro

Theo như thông tin được chia sẻ từ ông Lu Weibing giám đốc điều hành mảng smartphone Redmi của Xiaomi thì Redmi K40 Pro sẽ có mức giá 2.999 CNY (khoảng 10.8 triệu đồng). Đây là một mức giá hợp lý chỉ ngang với Redmi K30 Pro được ra mắt vào năm ngoái và thấp hơn Xiaomi Mi 11.

Tuy nhiên đây là mức giá cho thị trường Trung Quốc nên khi về Việt Nam giá của máy có thể sẽ cao hơn một chút. Theo mình thì đây là một mức giá rất hấp dẫn cho những Mifan trung thành.

Mọi thông tin rò rỉ về Xiaomi Redmi K40 Pro sẽ được mình tiếp tục cập nhật. Các bạn nhớ chú ý theo dõi nhé.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xiaomi Redmi K40 Pro có camera chính 108 MP, chip Snapdragon 888 giá hấp dẫn (Update phần 4)

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.15649 sec| 789.141 kb