MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Bất ngờ iPhone màn hình gập kèm màn hình kích thước lớn và hỗ trợ bút Apple Pencil

16/02/2021 - Tác giả: MSmobile

MSmobile 54 Trần Đăng Ninh, MSmobile Cảnh báo MSmobile 127 Phố Vọng Lừa Đảo msmobile.com.vn lừa đảo

Apple được cho là đang chuẩn bị ra mắt mẫu iPhone màn hình gập đầu tiên của mình. Đây là sản phẩm được kỳ vọng có nhiều thay đổi về thiết kế và trải nghiệm người dùng. Những thông tin mới nhất về thiết bị gần đây đã bị rò rỉ.

Các báo cáo công nghệ cho biết, mẫu iPhone này có thiết kế gập kiểu vỏ sò, khả năng giống với Galaxy Z Flip hơn là Galaxy Z Fold. Máy sẽ đi kèm rất nhiều tùy chọn màu sắc, thậm chí nhiều hơn cả so với iPhone truyền thống.

Theo công ty nghiên cứu EqualOcean, màn hình của chiếc iPhone sẽ có kích thước từ 7.3 – 7.6 inch, sử dụng công nghệ OLED. Nguồn tin nói thêm, người dùng vẫn có thể sử dụng Apple Pencil cho smartphone này. Tuy nhiên, không rõ hãng sẽ tạo ra một chiếc Apple Pencil mới, hay chỉ đơn thuần hỗ trợ thêm Apple Pencil hiện có.

Theo Jon Prosser, một leaker đáng tin cậy của Apple, gã khổng lồ công nghệ xứ Cupertino đang rất tích cực trong việc tạo ra một chiếc iPhone có màn hình gập. Nhưng dường như công ty chưa có kế hoặch ra mắt sản phẩm vào năm tới. Như vậy, người dùng sẽ phải đợi thêm một vài năm nữa để có thêm nhiều thông tin hơn về chiếc iPhone này.

Trong khi đó, Google, OPPO, Vivo và Xiaomi được đồn đoán là sẽ giới thiệu smartphone màn hình gập đầu tiên của họ trong năm nay. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ những thiết bị này có dạng thiết kế gập vỏ sò hay là kiểu dáng màn hình gập truyền thống.

Bạn có thích thiết kế của mẫu iPhone mới không?

Nguồn: Mspoweruser


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bất ngờ iPhone màn hình gập kèm màn hình kích thước lớn và hỗ trợ bút Apple Pencil

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.14501 sec| 769.953 kb