MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Cách đổi giọng nói khi gọi điện Messenger trên Xiaomi siêu thú vị, không cần bạn phải tải thêm app nào khác

21/04/2022 - Tác giả: MSmobile
Khi gọi điện cho bạn bè, người thân hay một người mới quen nào đó trên Messenger nhưng bạn cảm thấy giọng nói của bạn không được hay hoặc bạn muốn trêu chọc bạn bè, người thân bạn một xíu.

Cách đổi giọng nói khi gọi điện Messenger

Nếu bạn đang sở hữu cho mình một chiếc điện thoại Xiaomi thì hãy cùng mình xem cách đổi giọng nói khi gọi điện Messenger trên Xiaomi nha.

Cách đổi giọng nói khi gọi điện Messenger trên Xiaomi

Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần vào cho mình đó là ứng dụng Bảo mật có sẵn trên những chiếc điện thoại Xiaomi và kéo xuống bên dưới để mở lên tính năng Game Turbo. Sau đó, hãy kéo đến sau cùng danh sách của các game và bạn sẽ thấy một dấu + lớn. Việc của bạn là ấn vào đó để có thể thêm ứng dụng vào Game Turbo.

Cách đổi giọng nói khi gọi điện Messenger

Bước 2: Và ứng dụng mà chúng ta cần thêm ở đây là ứng dụng Messenger, bật công tắc phía sau ứng dụng này lên nhé.

Cách đổi giọng nói khi gọi điện Messenger

Bước 3: Tiếp theo, để thay đổi giọng nói khi gọi điện thì tại giao diện cuộc gọi Messenger bạn sẽ thấy một thanh nhỏ màu trắng đục nằm ở mép bên trái hay bên phải màn hình tùy chọn tùy chỉnh trong Game Turbo (thường là bên trái). Tại vị trí thanh trắng đục đó bạn hãy vuốt từ ngoài vào giữa màn hình để mở rang bảng công cụ của Game Turbo.

Để thay đổi giọng nói thì bạn hãy chọn vào Công cụ thay đổi giọng nói như hình bên dưới. Với lần đầu bật, sử dụng thì bạn cần phải ấn Cho phép để tính năng này có thể hoạt động bình thường nha.

Cách đổi giọng nói khi gọi điện Messenger

Bước 4: Việc cuối cùng bạn cần làm để hoàn tất thay đổi giọng nói chỉ là chọn giọng phù hợp để dùng thôi. Ngoài ra bạn cũng có thể thử giọng bằng biểu tượng phía bên dưới nha.

Cách đổi giọng nói khi gọi điện Messenger

Bạn có thấy tính năng trên thú vị khi gọi điện trên Messenger hay không? Sử dụng rồi chia sẻ cho mình và mọi người biết nó có tốt không cùng với các mẹo sử dụng khác bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách đổi giọng nói khi gọi điện Messenger trên Xiaomi siêu thú vị, không cần bạn phải tải thêm app nào khác

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.47793 sec| 775.047 kb