MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Có nên mua iPhone 14 Pro Max? Đánh giá chi tiết

12/07/2022 - Tác giả: MSmobile
Có nên mua iPhone 14 Pro Max chính hãng có lẽ đang là nỗi băn khoăn của nhiều bạn trẻ ở thời điểm hiện tại. Trong năm 2022 - 2023, chiếc smartphone này chính là thế hệ mới nhất, nhanh nhất và tốt nhất của Apple tung ra thị trường.

Dòng iPhone 14 Series đời mới này có đáng để các bạn nâng cấp hay không? Hãy cùng theo dõi phần giới thiệu về các ưu điểm của chiếc smartphone trong bài viết của MSmobile ngay sau đây bạn nhé!

Có nên mua iPhone 14 Pro Max? Đánh giá chi tiết

A. Có nên mua iPhone 14 Pro Max?

iPhone 14 Pro Max là siêu phẩm cao cấp nhất của nhà Apple và đang được mở bán tại Việt Nam. Chiếc điện thoại này trở nên đáng chú ý hơn với một số nâng cấp mới về thời lượng pin và phần camera. Không chỉ vậy iPhone 14 Pro Max cũng được cải thiện về màn hình và phần loa tích hợp. Do đó, nếu bạn có đủ tài chính và muốn một phiên bản tốt nhất thì iPhone 14 Pro Max chính là siêu phẩm dành cho bạn. Có nên mua iPhone 14 Pro Max hay không còn dựa vào tình hình tài chính, nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu chỉ muốn một chiếc điện thoại có đủ hiệu năng và camera đẹp thì iPhone 14 tiêu chuẩn cũng đáp ứng được mong muốn này.

Có nên mua iPhone 14 Pro Max? Đánh giá chi tiết

B. Những ưu điểm siêu việt của iPhone 14 Pro Max

Để hiểu hơn về dòng sản phẩm cao cấp nhất của Apple, MSmobile sẽ cùng bạn tìm hiểu những ưu điểm siêu việt của iPhone 14 Pro Max. Hy vọng qua đó bạn sẽ rút ra cho mình kết luận đúng đắn rằng có nên mua iPhone 14 Pro Max hay không.

Có nên mua iPhone 14 Pro Max? Đánh giá chi tiết

1 Một trong những top điện thoại thông minh nhanh nhất hiện nay

iPhone 14 Pro Max là một trong những thiết bị sử dụng SoC mạnh nhất trên thị trường. Chiếc smartphone này có hiệu năng mạnh mẽ kết hợp với tần số 120Hz sẽ mang lại cho người dùng thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Các giá trị hàng đầu trong thực tế hầu như đều được đáp ứng bởi iPhone 14 Pro Max. Apple đã chứng minh iPhone 14 Pro Max là thiết bị có tốc độ nhanh như chớp trong hoạt động hằng ngày. Đây là một thiết bị thông minh, ngay cả khi thực hiện đa nhiệm tác vụ, xem video chất lượng cao và các ứng dụng đòi hỏi khắt khe, iPhone 14 Pro Max đều có thể đáp ứng. Điều này giúp cho người dùng thêm hài lòng và đánh giá cao cho sản phẩm mới ra mắt của Apple.

Có nên mua iPhone 14 Pro Max? Đánh giá chi tiết

2 Thiết kế đẳng cấp của iPhone 14 Pro Max

Nhiều người nhận ra rằng chiếc iPhone 14 Pro Max có thiết kế khá giống với iPhone 13 Pro Max cũ. Kích thước của chúng gần như tương đồng, chỉ tăng một chút về độ dày là do kết quả của việc nâng cấp ống kính máy ảnh. Máy ảnh của iPhone 14 Pro Max lớn hơn các dòng trước đó vì vậy cụm camera chiếm diện tích đáng kể. Hình dạng của đục lỗ trên màn hình cũng được Apple thay đổi. Kích thước tổng thể đục lỗ của iPhone 14 Pro Max nhỏ hơn tai thỏ iPhone 13 Pro Max. Công nghệ Face ID được tối ưu hơn giúp diện tích hiển thị trở nên rộng rãi. iPhone 14 Pro Max có thiết kế sang trọng đẳng cấp với khung viền được làm từ thép không gỉ. Mặt lưng của thiết bị còn được làm từ kính nhám. iPhone 14 Pro Max có 4 màu cơ bản là vàng, bạc, xanh sierra, than chì mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Bạn sẽ được tư vấn lựa một màu phù hợp với sở thích, tính cách khi mua iPhone 14 Pro Max tại MSmobile.

Có nên mua iPhone 14 Pro Max? Đánh giá chi tiết

3 Màn hình hiển thị Promotion cho hình ảnh sắc nét, chân thực

iPhone 14 Pro Max là một trong những chiếc điện thoại thông minh có tính năng Promotion đầu tiên của Apple. Đó là tốc độ làm mới thích ứng cho các hệ thống điều chỉnh giữa 120Hz cuộn nhanh và 10Hz khi đọc tài liệu tĩnh tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Ở mức độ phân giải 2.778 x 1.284 pixels, iPhone 14 Pro Max có màn hình lớn hơn và vẫn đạt được cùng mật độ điểm ảnh trên mỗi inch. Màn hình Super Retina XDR của iPhone 14 Pro Max là một tấm nền OLED đã được chứng nhận cho HDR và ​​Dolby Vision. Độ sáng của thiết bị đạt rất cao ở các khu vực lớn hơn. Với công nghệ OLED, màn hình cũng có thể hiển thị màu đen gần như 100%.  iPhone 14 Pro Max không gặp bất kỳ vấn đề gì về phản xạ môi trường xung quanh gây khó khăn cho mắt. Bạn có thể nhìn rõ hình ảnh một cách dễ dàng mà không hề có bất cứ sự không hài lòng nào về góc nhìn.

4 Camera rất sáng và có màu sắc rõ nét

Bạn tự hỏi nên mua iPhone 14 hay iPhone 14 Pro khi chiếc iPhone 14 Pro Max có trang bị phần camera giống với iPhone 13 và đảm bảo màu rất sáng, rõ nét. Ống kính giờ đây đã có zoom 3x, bạn có thể tùy chọn phóng to hoặc thu nhỏ tổng thể khung hình. Máy ảnh chính 48 megapixel giúp người dùng chụp ảnh vô cùng tốt trong điều kiện ban ngày. Camera chân thực mang lại màu sắc mạnh mẽ, chi tiết chính xác trong phạm vi tiêu cự. Không gian buổi tối cũng được iPhone 14 Pro Max chụp tốt hơn nhờ tính năng tự động của OnePlus 9 Pro và máy ảnh SLR. Những điểm này đã khiến người tiêu dùng thêm hài lòng hơn khi họ có cho mình nhiều bức ảnh đẹp ở bất kỳ môi trường ánh sáng nào.

Có nên mua iPhone 14 Pro Max? Đánh giá chi tiết

5 Thời lượng pin

Apple đã tăng kích thước pin của iPhone 14 Pro Max lên ~ 5000 mAh gần 20% dung lượng so với các dòng máy trước. Chiếc điện thoại phiên bản 14 này có thời lượng pin dài, bạn có thể dùng trong 20 tiếng khi lướt internet mạng WLAN. Trong điều kiện tải đầy đủ, ở độ sáng tối đa, iPhone 14 Pro Max có thể được dùng khoảng 10 giờ. Sự khác biệt này được đánh giá không có nhiều thay đổi so với các thiết bị tiền nhiệm của Apple. iPhone 14 Pro Max có thể được sạc với mức tối đa 30W bằng bộ sạc gắn tường. Mỗi lần sạc chỉ mất khoảng 1 giờ. Bạn cũng có thể sạc qua MagSafe với 15 W hoặc bằng tiêu chuẩn Qi với 7,5 W.

Có nên mua iPhone 14 Pro Max? Đánh giá chi tiết

6  Âm thanh nâng cấp vượt trội

Tuy Apple không tuyên bố cụ thể về chuyện loa có được nâng cấp hay không nhưng thực tế cho thế iPhone 14 Pro Max có âm thanh tốt hơn so với các dòng trước. Rõ ràng khi phát to, chiếc smartphone có âm thanh chuẩn hơn. Tuy nhiên các chuyên gia đặc biệt khuyến cao không nên nghe to bất kỳ điện thoại nào. Về nhịp điệu và độ bổng, chiếc iPhone 14 Pro Max ở mức cân bằng và trung lập so với các dòng Apple mang đến.

Có nên mua iPhone 14 Pro Max? Đánh giá chi tiết

7 Phần mềm iOS 16 cung cấp bộ công cụ khá phong phú

iOS là hệ điều hành Apple luôn sử dụng cho riêng mình. Hệ điều hành này cũng giới hạn một số lựa chọn đặc biệt nhằm bảo vệ an ninh cho người dùng. Với iOS 16, Apple tạo ra nhiều thay đổi hơn với bộ công cụ vô cùng phong phú. Các tính năng như Facetime cho hội nghị truyền hình, nghe nhạc cùng nhau trở nên dễ dàng hơn nhiều. Kèm theo đó, tính năng nhận văn bản cũng là thứ hay ho khiến người dùng thích thú.

C. Mua iPhone 14 Pro Max chính hãng giá rẻ ở đâu?

Thông qua các ưu điểm MSmobile nêu ra, bạn hẳn có cho mình quyết định việc có nên mua iPhone 14 Pro Max không rồi đúng không nào. Tiếp theo đây chắc chắn bạn sẽ thắc mắc rằng nên mua iPhone 14 Pro Max chính hãng giá rẻ ở đâu. Nếu bạn mong muốn được trải nghiệm chiếc iPhone 14 Pro Max đẳng cấp của Apple đừng ngại liên hệ với MSmobile. Đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị điện tử với mức giá hấp dẫn, đảm bảo hàng chính hãng, bảo hành sản phẩm, giao hàng nhanh chóng, tư vấn tận tâm tại hotline 0906 655 655.

Trong lúc chờ đợi dòng iPhone 15 ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max đang có giá bán tốt tại MSmobile


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên mua iPhone 14 Pro Max? Đánh giá chi tiết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.15052 sec| 805.445 kb