MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Có nên mua iPhone cũ? Mua ở đâu uy tín? Tham khảo ngay

11/07/2022 - Tác giả: MSmobile
Có nên mua iPhone cũ ở msmobile? Nên mua iPhone cũ ở đâu, Rủi ro khi mua iPhone cũ, Lưu ý khi mua iPhone cũ, hàng loại các câu hỏi khó mà mọi người cần được giải đáp.

Có nên mua iPhone cũ? Mua ở đâu uy tín?

Có nên mua iPhone cũ? Mua iPhone cũ đã không còn quá xa lạ gì với người dùng smartphone nữa. Khi mua iPhone cũ thì bạn sẽ chẳng phải chi quá nhiều tiền cho chiếc máy bạn thích, tiết kiệm được nhiều chi phí hơn, nhưng đồng nghĩa với đó là nhiều rủi ro có thể xảy ra khi mua máy cũ. Để giải quyết nỗi băn khoăn này của nhiều người dùng, mình sẽ trả lời cho câu hỏi mua iPhone cũ ở đâu uy tín?

Hãy cùng theo dõi bài viết này để quyết định có nên mua iPhone cũ cho tiết kiệm hay không và tìm ra một nơi uy tín để "chọn mặt gửi vàng" nhé!

Có nên mua iPhone cũ? 

Có nên mua iPhone cũ? Mua ở đâu uy tín?

Điện thoại iPhone cũ là một sự lựa chọn hàng đầu cho mọi người bởi chúng tiết kiệm được lượng lớn “ngân khố” mà lợi ích đem lại cũng rất tốt. Rẻ, tiết kiệm chính là thứ thu hút mọi người mua điện thoại iPhone cũ. Việc này giúp bạn 'bỏ ống heo' được từ 20-30% giá tiền so với việc mua máy mới.

Có nên mua iPhone cũ? Mua ở đâu uy tín?

Mua điện thoại cũ sẽ mang đến cho bạn những thiết bị cấu hình cao hơn so với một sản phẩm mới cùng tầm tiền, ví dụ như thay vì mua một chiếc iPhone 11 mới, bạn có thể mua được chiếc iPhone 12 hàng đổi trả với cùng tầm giá. 

Tuy nhiên, tiền nào thì của nấy, chất lượng iPhone cũ thì thật sự khó mà đảm bảo. Bởi phần lớn là các mặt hàng xách tay nước ngoài không rõ nguồn gốc, hay không biết là đã qua sửa chữa hay chưa và nếu sau khi mua về dùng các rắc rối phát sinh sẽ khó mà kiểm soát, cũng như giải quyết.

Có nên mua iPhone cũ? Mua ở đâu uy tín?

Những rủi ro về máy dựng, làm giả, bị thay linh kiện, mất Touch ID, mất FaceID,... Rồi những máy bị khóa mạng, bị câu SIM ghép hay những máy dính iCloud ẩn,... khiến người dùng luôn trong trạng thái không tự tin sử dụng, dễ dàng bị lừa nếu không có kiến thức vững khi mua máy.

Có nên mua iPhone cũ? Mua ở đâu uy tín?

Vì sao bạn nên mua iPhone cũ tại MSmobile?

Nhưng với hàng qua sử dụng của MSmobile, đây hoàn toàn là những mặt hàng chính hãng của APPLE 100%. Những sản phẩm đổi trả tại MSmobile hoặc nhập khẩu trực tiếp từ người dùng bên nước ngoài đều được kiểm tra kỹ thuật cẩn thận trước khi được đến tay người dùng lần nữa. 

Có nên mua iPhone cũ? Mua ở đâu uy tín?

Bạn sẽ an tâm hơn khi tất cả mẫu iPhone qua sử dụng tại MSmobile đều còn nguyên bản hoặc được hãng chỉnh sửa. Và bạn hoàn toàn có thể được biết lý do đổi trả của chiếc iPhone mình định mua.

Dĩ nhiên, khi mua bạn cũng cần chú ý đến những thông tin như ngày tháng bảo hành, nguyên nhân đổi trả, kiểm tra chất lượng bên ngoài máy. Có thể yêu cầu nhân viên khôi phục cài đặt lại xem còn dính Apple ID hay không nhé!

Nên kiểm tra thật kỹ, hỏi rõ các thông tin về chính sách bảo hành đổi trả, quyền lợi khách hàng để có thể an tâm mua sắm nhất. Và còn lại hãy để cho MSmobile lo hết nhé!

Hotline: 0906 655 655 Click xem bản đồ

Địa Chỉ: MSmobile 54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng MSmobile


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên mua iPhone cũ? Mua ở đâu uy tín? Tham khảo ngay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.07776 sec| 786.148 kb