MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Xiaomi lên tiếng làm rõ thông tin chặn cài đặt các dịch vụ của Google

06/02/2021 - Tác giả: MSmobile

MSmobile 54 Trần Đăng Ninh, MSmobile Cảnh báo MSmobile 127 Phố Vọng Lừa Đảo msmobile.com.vn lừa đảo

Cách đây vài ngày, có thông tin cho rằng điện thoại Xiaomi ở Trung Quốc bị chặn cài đặt Dịch vụ di động của Google (Google Mobile Services - GMS). Hôm nay, Xiaomi đã lên tiếng trên trang Weibo chính thức của mình để làm rõ các báo cáo truyền tải thông tin sai lệch.

Xiaomi tuyên bố rằng "Nhóm trả lời cộng đồng Xiaomi" không phải là đại diện chính thức của Xiaomi. Điều đó ngụ ý rằng bất kỳ thông tin nào được chia sẻ từ nhóm này đều không thể được coi là chính thức. Hơn nữa, Xiaomi nói rằng báo cáo về Dịch vụ của Xiaomi và Google ở ​​Trung Quốc là hoàn toàn sai sự thật.

Trước đây, người dùng có thể tự cài đặt GSM trên điện thoại của Xiaomi. Tuy nhiên, thay đổi là người dùng ở Trung Quốc sẽ không thể tự cài đặt Dịch vụ của Google, mà Xiaomi sẽ cài sẵn cho người dùng.

Đối với các mẫu điện thoại đã có Dịch vụ của Google thì vẫn tiếp tục sử dụng bình thường. Xiaomi tuyên bố rằng trong tương lai, hãng sẽ phát hành nhiều smartphone được cài đặt sẵn Dịch vụ của Google tại Trung Quốc. Về trường hợp điện thoại Xiaomi được bán ra ở bên ngoài Trung Quốc, tất cả đều có thể cài đặt Google Mobile Services.

Nếu thiết bị Android không có GMS sẽ không thể dùng các ứng dụng cốt lõi của Google, bao gồm cả Google Play Store. Tuy nhiên, ở Trung Quốc, một số nhà sản xuất không cài đặt GMS trên smartphone của họ, vì có nhiều App Store thay thế và có sẵn tất cả các loại ứng dụng cho người dùng.

Cá nhân bạn có thể sử dụng smartphone mà thiếu các dịch vụ của Google?

Nguồn: Gizchina


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xiaomi lên tiếng làm rõ thông tin chặn cài đặt các dịch vụ của Google

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.16656 sec| 769.531 kb